Vika eftir

Tíminn er alltaf svo fljótur ad lída. Nú er bara vika eftir Tounge í gaer fór fullt af fólki sem vid mamma vorum búin ad kynnast og er teim sárt saknad. Gísli, Eiríkur og Helgi fá spes umsögn thegar ég kem heim med myndum af theim og theirra fjölskyldu Devilhehe.  En madur kemur í mann stad og hef ég thega hitt 4 manneskjur sem komu seint í nótt (thví flugvélinni var seinkad um svona ca 6-7 tíma) fann ég til med fólkinu sem var ad fara í gaer upp á flugvöll um hálf 7 leitid thví thad vissi ad thau thyrfu ad bída í 6-7 tíma eftir ad komast í flugvélina en einhverra hluta vegna vard thad ad fara upp á flugvöll. Íslendingarnir sem voru á leid út fengu bara sms og gátu bedid heima. En nóg um thad, vona ég ad bidin verdi ekki svona mikil hjá okkur. Sólin hefur ekki verid mikil í dag en samt 28 stiga hiti. Fórum vid mamma í gódan göngutúr sem var mjög hressandi. Hafid thad sem allra best thar til naest. Birna Sig. enga vitleysu á medan ég er í burtu hehe. Shocking

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Aprílrós, 24.10.2009 kl. 07:27

2 identicon

VERIÐ ÞIÐ EKKERT AÐ KOMA HEIM STRAX, HÉR ERU ALLIR MEÐ SVÍNAFLENSU.

Á MÍNU HEIMILI ERU SENNILEGA 3 MEÐ HANA OG BÓNDINN BÆTIST VIÐ Í DAG.

ÉR Á LEIÐINNI HEIM ÚR DÖLUNUM.

seylubúarnir (IP-tala skráð) 28.10.2009 kl. 08:30

3 identicon

To late Kristín mín hehehehehe lífið er dásemd og ég tek þátt í því  ÚLALA færð fréttir þegar þú drattast heim skvís.Njóttu sólarinnar og hafðu það gott. Já og ég er að fara til Glasgow um helgina til að kaupa "daðurdruslur" ekki veitir af eins og staðan er......................orðin forvitin ??????????' Bara spyr sko ;)

birna (IP-tala skráð) 28.10.2009 kl. 10:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband