Mamma baud á "PLAY BOY"

HEHE hvert haldidi ad mamma hafi bodid mér hehe á Play Boy í gaerkveldi. Út ad borda med heldri borgunum Tounge thetta var mjög skemmtilegt, dansad, sungid, fullt af bröndurum sagdir, gódur matur og bara frábaert kvöld.

Hef nú ekki mikid ad segja nema hér er alltaf sól og hiti hehe. Fer í langar gönguferdir daglega og ligg svo í sólinni og spái í lífid og tilveruna. Vonandi hafid tid tad sem allra best.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Njóttu tímans :)

Jói Egils (IP-tala skráð) 18.10.2009 kl. 14:52

2 identicon

gott að heyra að þið njótið ferðarinnar, mér líst vel á að þið hafið skellt ykkur á play boy ;-)

skilaðu kveðju til múttunnar frá mér

Álfheiður (IP-tala skráð) 18.10.2009 kl. 23:30

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Knús á þig í sólinni, það er nú bara skítkalt hérna megin 

Birna Dúadóttir, 19.10.2009 kl. 08:27

4 Smámynd: Aprílrós

Aprílrós, 21.10.2009 kl. 09:07

5 identicon

Hahaha gat verið  :) Play boy...... hlakka til að sjá þig og kjafta því nýjasta...........alltaf eiithvað skemmtilegt að ske hjá mér.Endalaus hlátur og gleði og bara bætist í !! Þú ættir bara að vita um það...............nýjasta ;)

Skemmtu þér áfram Birna

Birna Sigbjörnsdóttir (IP-tala skráð) 21.10.2009 kl. 17:52

6 identicon

hlakka til að fá þig heim, er aftur tilbúin að rúlla þér upp í ótugt ;-)

Álfheiður H. Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 21.10.2009 kl. 22:52

7 Smámynd: Kristín Jóhannesdóttir

Álfheidur thad hefdi nú ekki verid leidinlegt ad spila ótugt vid sundlaugina med vel kaelt hvítvín  

Já Birna ég aetla sko ad thad allra nýjasta og bara allt thegar ég kem heim

Kristín Jóhannesdóttir, 22.10.2009 kl. 12:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband