Víndrykkja .....

Ekki varð ég vör við svona mikla drykkju Tounge Þótt nokkrar rauðvínsflöskur færu öðru hverju. En hvernig verður prósenta sterkra drykkja eftir þetta ár fyrst Gunni er byrjaður í vodkanu ?

Ég ætla að hafa það náðugt í dag og láta nudda úr mér verkina eftir vindsængina um helgina sem var það eina sem skyggði á þessa annars góðu páskahelgi.

Stjörnuspá

NautNaut: Það hentar þér betur að einbeita þér að einu í einu en að gera margt í einu. En þú getur skipt um verk eftir tvo tíma. Það svínvirkar.

mbl.is Áfengissala jókst um 7% á síðasta ári
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét M

já,, Gunni sér um að auka prósentuna á sterkum drykkjm með þessu áframhaldi

Margrét M, 27.3.2008 kl. 15:45

2 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Sendann á Vog

Kristberg Snjólfsson, 27.3.2008 kl. 16:26

3 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Kristín þú þarft nú ekki að hafa miklar áhyggjur af honum Gunna,hann getur kannski sagt þér gamlar sögur af mér hér á okkar sokkabandsárum,Gunni er svo sannarlega þessi ljúfi hófmaður.

En auðvitað hafa allir gott af að prófa vog það gerir manni bara gott.Annars þakka ég kaffið Kristín þið eruð höfðingjar heim að sækja þið Gunni.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 27.3.2008 kl. 22:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband