Bíóferð

Fórum í bíó í kvöld að sjá Stóra Planið. Pétur Jóhann er frábær eins og venjulega en mér fannst myndin ekkert vera spes, komu góðir punktar inn öðru hverju. FootinMouth 

Í vikunni fór ég að finna fyrir bakverkjum sem hafa nú verið alltaf öðru hverju hjá mér síðan um jólin og ég talið þá sem bakverki en svo ágerðust þeir um páskana og ég taldi þetta vera vegna þess að ég svaf á vindsæng en svo fór ég til nuddarans og þá voru verkirnir komnir í kviðinn líka og nuddarinn gerði sér lítið fyrir og lagði mikla áherslu á að ég færi til læknis sem fyrst og ég já já ég fer á morgun ef ég lagast ekki. Svo hitti ég mömmu og Ólöfu systur og þær skipuðu mér að fara bara beint á læknavaktina í Keflavík ekkert að vera að bíða með þetta Woundering Ég hlýddi nú aldrei þessu vant og fór. Það var tekið blóð og þvag og ég mynduð í bak og fyrir. Eitthvað er nú að nýrunum á mér sem þarf að skoða betur og svo er einhver stór blaðra (6cm í þvermál) á öðrum eggjastokknum mínum sem þarf að fjarlægja. Læknirinn sagði mér nú að fara heim og slappa af og það er það sem er svo erfitt. Ég get ekki gert ekki neitt. Búin að sækja fullt af bókum og svo þarf ég að finna mér eitthvað dunduverkefni til að drepa tímann þar til blaðran verður fjarlægð og niðurstöður koma úr nýrunum. En ég er mjög bjartsýn á að þetta verði allt í lagi eins og venjulega. Bara verið að minna á að maður á alltaf að passa vel upp á líkamann sinn og huga vel að sálinni. Þetta held ég að sé lykil atriðið. Lifið heil þar til næst Happy 

Stjörnuspá

NautNaut:Hól er gjöf. Geymdu það og hugsaðu vel um það. Núna áttu ágætt safn gullhamra sem þú getur dregið fram þegar sjálfsálitið þarfnast upplyftingar

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband