Fallegir dagar

Mikið er gaman að sjá allt verða grænt og brumið á trjánum að springa út og er sprungið á mörgum stöðum. Ég hef haft það bara fínt undanfarið Wink Nýja vinnan er mjög skemmtileg. Ég varð reyndar fyrir því óláni að fá ofnæmi svona frekar upp úr þurru. Er reyndar búin að finna fyrir einhverjum kláða frá því ég var úti síðastliðið haust en beið alltaf eftir að þetta lagaðist en þegar sólin fór aðeins að skína á mig þá varð allt vitlaust. Ég öll í útbrotum og blöðrum ( fannst svo skrítið að ég skildi brenna svona í sólinni sem var nú ekki mikil) hehe en fór til læknis og fékk hjá honum bæði góð ráð og lyf sem ég þarf að taka á sumrin því þetta er sólarexem.

Skrítið að vera bara að vinna til kl. 2. Stundum þarf að reka mig heim hehe (þetta lærist svo að fara allt of snemma heim) En svo fer ég stundum og hjálpa Þormari í fiskinum þannig að þetta jafnast út.

Knús í hús þar til næst

Stjörnuspá MBL Naut  W00t Ekki reyna að breyta maka þínum og ekki leyfa neinum að reyna að breyta þér. Ef þú þarft að láta í minni pokann á annað borð skaltu umfram allt gera það með reisn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 12.5.2010 kl. 08:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband