Mjallhvít og dvergarnir sjö

Núna er ég byrjuð í nýju vinnunni og er það bara feikilega skemmtilegt Wink Frábært verkefni fyrir mig og áskorun Smile Þetta er 75% starf þannig að ég verð búin frekar snemma á daginn og spurning uppá hverju maður tekur þegar ekkert er að gera í fiskinum Tounge 

Svo skráðum við okkur í Jóga og er búin að prufa 2 tíma og undur og stórmerki (var nefnilega viss um að mér myndi ekki líka við þetta) mér líkar bara vel, reikna með að koma hlaupandi í tímann og þá fæ ég væntanlega þá útrás sem ég þarf hehe. Fékk reyndar í bakið eftir fyrsta tímann en kennarinn sagði að það væri ósköp eðlilegt því ég væri að hreyfa við vöðvafestum GetLost 

í kvöld ætlum við skötuhjúin að halda smá partý og vera með þema. Allir karlmenn eiga að koma klæddir sem Mjallhvít en konur sem dvergar. hehe Happy Þetta verður bara snilld. Þessi félagsskapur sem ætlar að hittast á 1 árs afmæli einmitt í dag Wizard  Fyrir ári síðan þá  var hatta þema og það var bara geggjað W00t

Hugrenning Pouty "Vinir" kann maður að vera vinur ?  Það sem ég er að upplifa þessa daga með mínum vinum er alveg nýtt því ég gat aldrei gefið mikið af mér. Núna get ég bæði gefið og þegið frá mínum vinum og er það sérstök tilfining að geta það. Að faðma manneskju eða vera nálægt fólki var eitthvað sem ég átti mjög bágt með en er öll á batavegi með það í dag. Mér finnst bara gaman og gott að faðma mína vini.  Þegar ég fór á fundi t.d. hjá sasa þá geymdi ég alltaf veskið mitt öðrumegin við mig og kaffibollan hinum megin svo enginn settist of "nálægt" mér Blush í dag þá er laust öðru megin við mig. Bata merki hehe Núna á ég þannig vini sem ég hefði þurft þegar ég var krakki en þá hleypti ég engum nálægt mér. FootinMouth

Knús í hús og njótið helgarinnar Whistling LoL

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þykist vita að þú hafir skemmt þér stórvel sem dvergur sæta Að faðma fólk er yndislegt og að eiga góða vini, er fjársjóður Knús á þig og þína

Birna Dúadóttir, 2.5.2010 kl. 12:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband