Blettahreinsun :)

Nú er illt í efni Angry Ég má ekki fara í bað eða sund í hálfan mánuð Undecided Ég fór nefnilega í blettahreinsun og þegar hann var búinn að hreinsa þá burt þá sagði hann voða saklaus ekkert bað eða sund í hálfan mánuð DA Pinch Ekkert mál í nokkra daga en HÁLFAN MÁNUÐ

Svo eiga að vera plástrar yfir stöðunum þar sem blettirnir voru Errm og svo þarf ég að setja vatnshelda plástra þegar ég fer í sturtu og svo nýja plástra (sem anda á eftir ) hehe en nú voru góð ráð dýr hehe þetta er á bakinu á mér og hvernig í ósköpunum átti ég að ná bæði plástrunum af eða þá að setja nýja á. Ég hló svo mikið í morgun að hálfa væri nóg hehe ég var að spá í á tímabili að skreppa yfir í næstu íbúð og biðja um hjálp hehe. Hvar eru vinirnir þegar maður þarf á þeim að halda Tounge Sofandi DAAA. hehe. Njótið dagsins, það ætla ég að gera Smile

Stjörnuspá - 15. september 2010
fyrir 21. apríl 1966

Tilfinningar þínar eru sterkar, en einnig spenntar, sem þýðir að þú verður að fá útrás. Það er spurning um kynlíf, íþróttir eða útivist. Það er hætt við að þú verðir pirruð ef þú ert ekki á fullu. Ræddu málin við ástina í lífi þínu. (Mars 135 gráður Venus)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þú verður bara að fara í þurrhreinsun. .

Er ekki allt gott að frétta af þér.  Allt við það sama hér

allir byrjaðir í skóla og allt að komast í eðlilegt horf.

seylubúarnir (IP-tala skráð) 16.9.2010 kl. 12:42

2 Smámynd: Kristín Jóhannesdóttir

Allt að koma hér á bæ  Þarf að kíkja í kaffi

Kristín Jóhannesdóttir, 17.9.2010 kl. 08:13

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þú ert langflottust og takk fyrir komuna, bjargaði alveg deginum

Birna Dúadóttir, 17.9.2010 kl. 15:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband