Uppskeran :)

Nóg að gera á stóru heimili hehe. En það er allt í lagi að hafa mikið að gera svo framarlega ef maður fær nógan svefn og það er ég að fá Smile meira að segja vakna oft á undan klukkunni. Bara snilld. Er alltaf að kynnast hinni nýju mér meira og meira og er bara að átta mig á þvi að ég er bara frábær. Ég er búin að finna fullt af hlutum sem mér líkar bara við (bara ég ) COOL  Orðin hamingjusöm innra með mér og þá getur maður ekki beðið um meira. Það er fullt eftir að laga en það kemur í rólegheitum. Alltaf að læra eitthvað nýtt. Er á námskeiði hjá Sála og svo byrjar annað námskeið í næstu viku Wink fullt af fallegu fólki í kringum mig LoL er að kynnast fullt af flottu fólki Tounge eins og manni hefur einhvertíma verið sagt það kemur alltaf maður í mann stað Errm en það er satt. Þegar maður gengur í gegnum svona erfiðleika þá áttar maður sig á því hverjir eru raunverulegir vinir mans og hverjir ekki. Og ekki er það alltaf fjölskyldan sem er manni næst FootinMouth En litla sæta fjölskyldan mín (börn,tengda og barnabarn) þig eruð æði.

20. apríl - 20. maí

Þú ert í þeirri stöðu að velja lið fyrir tiltekið verkefni. Reyndu að skipuleggja tíma þinn þannig að þú getir sinnt sjálfum þér, þú situr alltof oft á hakanum


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband