Meš fullt af verkefnum :)

Jęja žį er mašur aš vera bśin aš kveša nišur fortķšardrauga og lķtur til framtķšar Wink En meš fullt af afleišingum sem mašur tekst bara į viš meš góšri hjįlp. W00t Og svo afžvķ ég hef undanfariš veriš aš horfa ašeins öšruvķsi į hlutina žį hrśgast inn verkefnin jejejejeeee.

Ég er aš įtta mig į žvķ aš ég hef val (eitthvaš sem mér hefur ekki fundist įšur) skrķtiš en žetta er ein af afleišingunum sem ég er aš vinna bót į. Ég og KrókódķlaStķna erum oršnar miklu hressari og farnar aš brosa nęstum žvķ alla daga Happy En eftir sem ég best veit er žaš bara allt ķ lagi aš brosa ekki alltaf hehe

Ég er aš fara į tvö nįmskeiš ķ haust og hlakka mikiš til aš takast į viš žau. Sauma og spilaklśbbarnir eru aš byrja og svo žarf aš fara aš gera eitthvaš ķ skemmtanalķfinu hef nś ekki mikiš fariš śt į lķfiš undanfariš en žį veršur žaš bara skemmtilegra žegar ég loksins fer.

Njótiš dagsins Smile žaš ętla ég aš gera. Knśs ķ hśs.

Stjörnuspį - 9. september 2010
fyrir 21. aprķl 1966

Žetta er dagur tilfinninga og įstrķšna, žar sem įstargyšjan myndar spennustöšu viš grunnešli žitt. Žaš er rétt aš leggja įherslu į įst og samskipti, en žaš getur tekiš į, aš fį žaš sem žś vilt. Reyndu aš slappa af, hlusta og vera elskuleg og žį gengur žetta allt. (Venus 180 grįšur Sól)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Birna Dśadóttir

Žś ert snilli darling

Birna Dśadóttir, 10.9.2010 kl. 13:03

2 identicon

gangi žér vel aš takast į viš verkefni haustsins.

Takk fyrir kvešjuna į föstudaginn.

seylubśarnir (IP-tala skrįš) 10.9.2010 kl. 16:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband