Rennibrautin í Kópavogslaug :)

Jæja nú ætla ég að fara að rífa mig upp á rass.......... og gera eitthvað Wink Byrjaði á því í morgun að fara aftur í Kópavogslaug Cool það er örugglega komið ár frá því ég mætti þar síðast. Mikið var gaman að hitta þessa vitleysinga þá Kela og Steina. Mér leið bara eins og ég hefði ekkert farið Tounge En ekki komumst við í rennibrautina vegna þess að það átti eftir að þrífa stigann da. En gufan og frábær félagsskapur var meiri háttar. Geri þetta örugglega aftur næsta föstudag Grin

Lífið hefur bara farið að ganga sinn vanagang undanfarið. Sem betur fer því annað er ekki hægt. Allt að komast í réttan farveg Woundering Fyrsta spilakveldið var í gær og reyndi ég eins og ég gat að vinna en Björg hafði vinninginn (hún þurfti sko að hafa fyrir því W00t ) Takk skemmtilega fólk þið eruð frábær. Fyrsti saumó í næstu viku og svo stefni ég á að ganga eitthvað um hverja helgi (fer eftir veðri og fl. )

Stjörnuspá - 3. september 2010
fyrir 21. apríl 1966

Í dag er gott að leggja áherslu á vinnu, göngu eða aðra líkamlega hreyfingu. Þú ert kraftmikil og ákveðin, en einnig afslöppuð, og ytri aðstæður eru hagstæðar. Notaðu því tækifærið og vertu athafnasöm. Kýldu á mál sem þú vilt koma frá þér. (Tungl 60 gráður Mars


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Rosalega flottar myndir í færslunni um Verslunarmannahelgina. Þarf að skoða landið betur.

ingó (IP-tala skráð) 3.9.2010 kl. 10:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband