Jóla jóla

Nú eru jólin bara að koma Wink Flott og róleg jól framundan Smile Ég ákvað að mæta ekki í jólaboð fjölskyldunnar (þótt mér væri boðið) Ég treysti mér ekki til að fara. Annars er ég bara góð Happy Ætla að fara Austur á Selfoss í dag og vera hjá Gunnþór og Önnu Maríu á aðfangadag Wink Í hádeginu á aðfangadag er ég búin að bjóða systrum Jóa og Gunnþórs og fleira fólki í Möndlugraut.  Allt er tilbúið hjá mér á bara eftir að skipta um á rúminu mínu og pakka inn einni gjöf Smile Í hádeginu er mér boðið af Fyrirtækinu Nes hf. í skötu á Hótel Sögu mmmmmmmm bara gaman og gott LoL Í gær bauð Fyrirtækið Gluggagerðin mér í Flotta pizzaveislu frá Italiano, geggjaðar pizzur þar.

Hlutirnir verða kannski ekki svo mikið öðruvísi þessi jólin nema Jólaboðið en ég er einhvernvegin orðin öðruvísi. Kannski erfitt að lýsa því en mér finnst ég hafa breyst. (Til hins betra er að kynnast nýrri mér heilbrigðari ) Reyni að útskýra það fyrir ykkur seinna Kissing Jæja ætla fara út í daginn með gleði í hjarta. Hafið það gott þar til næst og alltaf Smile

Stjörnuspá - 23. desember 2010
fyrir 21. apríl 1966

Tilfinningar þínar eru lifandi og spenna og óvæntir hlutir liggja í loftinu, félagslega og í ást. Það er því best að vera sveigjanleg og binda þig ekki fyrirfram. Þú þarft að geta brugðist við því sem gerist. Það má búast við skemmtilegum og líflegum degi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku Stína mín vona að þú eigir Gleðileg jól með flottu strákunum þínum.

Bestu kveðjur Ella Stína

Ella Stína (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 11:29

2 identicon

Elsku kristín.

Okkar bestu óskir um gleðileg jól gott og farsælt komandi ár 

                                jólakveðja frá okkur í Seylunni.

seylubúarnir (IP-tala skráð) 23.12.2010 kl. 16:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband