Hver er maðurinn

Ég byrjaði að vinna í Firðinum í lok apríl og alltaf annað slagið hef ég séð mann sem mér fannst ég alltaf kannast við hmmmmmmm en gat ómögulega munað hvaðan Pinch Svo um daginn sá ég að hann var greinilega að vinna í sama turni og ég því hann var að sækja póst. Ég er mikið búin að spekúlera og loksins komst ég að niðurstöðu (sem var röng hehe) þetta er gamall séns, eða maður sem reyndi mikið við mig fyrir nokkrum árum hehe. Svo spáði ég ekkert meira í því fyrr en við vorum bæði á leið niður lyftuna og ég horfi á hann og segi á ég ekki að þekkja þig FootinMouth hann horfir á mig og þá fatta ég hver þetta er Blush Hjúkkit að ég var ekkert búin að segja neitt meira því þetta er bróðir hans Tryggva hehehehehe ég er ekkert smá búin að hlæja af þessu. Tryggvi fíflið þitt ekki segja mér að bróðir þinn sé að vinna fyrir neðan mig hehehe.

Stjörnuspá - 7. október 2010
fyrir 21. apríl 1966

Tilfinningar þínar eru sterkar og þú þráir ást. Þú er sexí, geislandi og flott, sem er pottþétt blanda. Þetta er því frábær dagur fyrir ást og samskipti, bæði hvað varðar samstarf í vinnu og til þess að sjarmera þann sem þú þráir að elska. Ekkert fær staðist þig. (Mars 120 gráður Venus)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband